1001 lý do khiến bạn phải học tiếng Anh tại Hải Phòng ngay và luôn

Cỡ chữ
Mục lục

Nếu bạn đang lưỡng lự, thiếu quyết tâm trước thử thách học tiếng Anh, 1001 lý do sau sẽ cho bạn thêm động lực để làm chủ thứ ngôn ngữ này.

 

Hãy học tiếng Anh tại Hải Phòng ngay hôm nay

 

1. Tiếng Anh là ngôn ngữ chung trên thế giới

 

Ngoài nước Anh, có 60 trên tổng số 196 quốc gia xem tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức. Chưa hết, Anh ngữ cũng được sử dụng trong ngoại giao toàn cầu, là thứ tiếng chính thức của Liên minh châu Âu, của Liên hợp Quốc, khối NATO, Hiệp hội thương mại tự do châu Âu và nhiều tổ chức, liên minh quốc tế k hác.

Người ta thống kê có khoảng 1,5 tỷ người đang nói tiếng Anh trên toàn cầu, và khoảng một tỷ người khác đang trong quá trình học nó. Đây là lý do khiến tiếng Anh mang lại nhiều lợi ích hơn so với những thứ tiếng ít có cơ hội sử dụng.

 

2. Tiếng Anh mở ra nhiều cơ hội, lương cao ngất ngưởng

 

Nói tiếng Anh thành thạo giúp bạn giao tiếp với nhiều người đến từ nhiều vùng đất khác nhau và sẽ có lợi cho bạn vào một ngày nào đó khi cần xin việc. Khi đi du lịch, bạn sẽ không cần lo lắng khi bị lạc đường ở một đất nước xa lạ, tự tin khi gọi món ăn và có thể trò chuyện với người dân bản xứ về cuộc sống của họ.

Không chỉ có nhiều cơ hội nghề nghiệp mà lương của những người có tiếng Anh thành thạo sẽ cao gấp 4, 5 lần thậm chí 10 lần so với nhiều người không có tiếng Anh. Một sinh viên ra trường có tiếng Anh dẫn tour du lịch tại Việt Nam có thu nhập khoảng 2000 USD/tháng.

 

 

Giảng viên Hillary từng du học thạc sỹ ở Mỹ sau đó nhiều công ty ở Mỹ đã mời ở lại làm việc, sau 6 năm ở Mỹ chị đã quay về Việt Nam làm giảng viên dưới lời mời của nhiều trường danh tiếng như: ĐH Ngoại thương, ĐH – KT Quốc dân.

 

3. Tiếng Anh giúp bạn hấp dẫn hơn trong mắt nhà tuyển dụng

 

Đối diện với một ứng viên tiềm năng giỏi tiếng Anh, các nhà tuyển dụng sẽ nghĩ ngay đến phương án sẽ sử dụng khả năng ấy vào những việc gì. Những hoạt động của công ty liên quan đến yếu tố nước ngoài, quốc tế sẽ có thể sẽ được dành cho người nào giỏi ngoại ngữ. Học tiếng anh giao tiếp ở hải phòng thành thạo khiến bạn có tư duy nhạy bén hơn trong nhiều vấn đề, nhất là giao tiếp trong quá trình tuyển dụng.

 

4. Tiếng Anh giúp bạn tham gia vào những chương trình lớn để đời

 

Bạn sẽ dễ dàng tham gia một cuộc thi, một hành trình thú vị, hay những chương trình nổi tiếng nhờ có tiếng Anh.

 

 

Dannis Pham đã khiến nhiều người ngưỡng mộ, khi còn là sinh viên, anh đã tham gia 2 chương trình Quốc tế là Sseayp và Asian+3 với vai trò là hướng dẫn đoàn

 

5. Tiếp cận với những cuốn sách, xu hướng nổi tiếng

 

Với vốn tiếng Anh nhất định, bạn có thể thưởng thức các tác phẩm văn học, những công trình nghiên cứu, xu hướng mới của nhân loại,….

 

 

Đọc bản gốc tiểu thuyết Đồi gió hú của Emily Bronte, các tác phẩm của George Orwell hay Jane Eyre, Kiêu hãnh và Định kiến của Jane Austen… sẽ mang lại cho bạn những cảm nhận chân thực mà người dịch không bao giờ chuyển tải hết được.

 

6. Tiếng Anh giúp bạn xem phim dễ dàng

 

Đa số các bộ phim xuất sắc, nổi tiếng nhất được làm ở Mỹ hoặc các nước nói tiếng Anh. Bạn đã bao giờ xem một bộ phim và phải đọc hết phụ đề dịch trong khi vẫn cố gắng không bỏ lỡ mọi cảnh quay. Nếu có vốn tiếng Anh tốt, bạn sẽ không cần phải vất vả đến thế.

 

7. Nhờ học tiếng Anh giao tiếp tại Hải Phòng giỏi, bạn sẽ dễ dàng tham dự các sự kiện, hội nghị quốc tế

 

Hầu hết sự kiện thể thao quốc tế đều dùng tiếng Anh làm ngôn ngữ chính thức, tương tự các hội nghị, sự kiện toàn cầu khác. Nếu công việc hay sở thích của bạn là được hòa mình vào những sự kiện thế này, bạn cần học nói tiếng Anh giao tiếp. Không chỉ để nghe hiểu, nó giúp bạn hòa mình vào vô số hoạt động trong sự kiện, tận dụng các cơ hội để phát triển bản thân hay nghề nghiệp.

 

Silly từng là thành viên của Tổ chức GLOBAL GIRL MEDIA, tham gia nhiều diễn đàn đối thoại Quốc tế và du học và làm việc 10 năm tại Mỹ.

 

8. Tiếng Anh có bộ chữ cái đơn giản và thông dụng nhất

 

Tiếng Anh sở hữu bộ chữ cái Latinh thông dụng, tương đồng với nhiều ngôn ngữ trên thế giới. Do đó, so với tiếng Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ảrập hay Thái Lan, tiếng Anh vẫn được xem là dễ hơn.

 

Theo nghiên cứu Tiếng Anh là ngôn ngữ dễ học nhất so với các thứ tiếng khác trên thế giới.

 

Ngoài ra, tiếng Anh cũng có những yếu tố đơn giản nhất định, ví dụ đại từ nhân xưng chỉ cần một từ duy nhất “I” cho ngôi thứ nhất và “you” cho ngôi thứ hai, bất luận trong các tình huống lịch sự hay suồng sã, không phức tạp như tiếng Pháp hay tiếng Việt.

 

9. Tiếng Anh cho bạn kiến thức phong phú

 

55% website trên thế giới viết bằng tiếng Anh, nhiều hơn tất cả các thứ tiếng khác cộng lại, bỏ xa thứ ngôn ngữ được dùng nhiều thứ hai là tiếng Nga với 6% website. Bạn có thể tìm bất cứ thông tin gì cần biết bằng cách gõ từ khóa bằng tiếng Anh

 

1001 lý do khiến bạn phải xách mông lên đi học tiếng Anh tại Hải Phòng ngay và luôn - Ảnh 2

BBC là kênh tin tức tiếng Anh được nhiều người truy cập để cập nhật tình hình thế giới về kinh tế, chính trị, xã hội

 

Tiếng Anh cũng là ngôn ngữ của khoa học. Có 95% bài viết được thu thập tại Viện Thông tin Khoa học Mỹ được viết bằng tiếng Anh, dù một nửa trong số đó đến từ các nước không nói thứ ngôn ngữ này.

 

10. Tiếng Anh là thử thách thú vị

 

Không có nghi ngờ gì, tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ khá khó học. Ví dụ, các phát âm đầy tính bất ngờ vì cách đọc không liên quan với viết, vô số sự bất quy tắc buộc người học phải thuộc nằm lòng. Nếu bạn đang cần một thử thách, tiếng Anh là lựa chọn thú vị. Thử thách không chỉ nằm ở việc học tiếng. Sau khi đã có vốn ngôn ngữ kha khá, nhiều bài học mới tiếp tục mở ra cho bạn như những kỹ năng giao tiếp, làm chủ tình huống, kỹ năng sống bằng tiếng Anh.

 

Học tiếng anh ở Hải Phòng chỗ nào tốt nhất?

 

Nếu bạn đang có ý định học tiếng Anh thật giỏi hãy đến với TOMATO - Địa chỉ học tiếng Anh tại Hải Phòng, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh ở Hải Phòng, chúng tôi tự tin có thể giúp bạn giao tiếp tiếng Anh tốt hơn, NÓI TIẾNG ANH tốt hơn dù bạn là người mất gốc hoàn toàn hay chỉ mới chập chững bập bẽ những câu đơn giản...

 

1001 lý do khiến bạn phải xách mông lên đi học tiếng Anh tại Hải Phòng ngay và luôn - Ảnh 3

Trung tam tieng anh tai hai phong tốt nhất

 

TOMATO khẳng định rằng : Hãy giúp học viên và chìm đắm trong thứ ngôn ngữ tiếng anh kỳ diệu, để họ tự cảm nhận sự tiến bộ của mình. Và để làm đc điều đó, bước đầu tiên chính là xây dựng lòng tự tin trong giao tiếp.

  • Với thế mạnh về phương pháp giảng dạy chuyên sâu về tương tác, lấy học viên làm trọng tâm; đội ngũ giảng viên ưu tú, giàu kinh nghiệm, tận tâm và đầy nhiệt huyết; môi trường học thân thiện giúp học viên năng động và tự tin hơn trong quá trình học tập.
  • Chương trình học được thiết kế đa dạng, phù hợp cho mọi đối tượng học viên; chúng tôi cam kết mang lại phương pháp giảng dạy tiếng Anh hiệu quả và chất lượng đến từng cá nhân, các đơn vị, tổ chức và Doanh nghiệp.
  • Trung tâm Ngoại ngữ tại Hải phòng luôn đặt hiệu quả của mỗi khoá học tiếng Anh và thành công của mỗi học viên lên hàng đầu với mục tiêu giúp bạn chinh phục tiếng Anh theo cách đơn giản mà hiệu quả nhất.
Tin tức mới nhất
Liên kết
0328281281
zalo icon
Đăng ký học