Top học trang web học tiếng trung online miễn phí

Cỡ chữ
Mục lục

Top trang Web học tiếng trung online hiệu quả


Trước sự bùng nổ về công nghệ thông tin, giúp chúng học tập nghiên cứu dễ dàng hơn trước rất nhiều. Với lợi thế học online mọi lúc mọi nơi chúng ta sẽ cải thiện được nhiều kỹ năng hơn trước, đặc biệt là kỹ năng nghe và đọc.
Điều mấu chốt vẫn là sự chăm chỉ và sự tiếp thu của từng người học tiếng trung. Các bạn sẽ thấy mình thay đổi nhiều khi biết cách ứng dụng các trang Web học tiếng trung một cách hợp lý, giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền cho việc học tiếng trung đấy.
Hay giúp bạn ôn luyện tiếng trung hàng ngày đẻ nâng cao trình độ tiếng trung của mình.

1. Dayday Up Chinese
Trang daydayupchinese một trong những trang Web học tiếng trung hiệu quả, khi các bạn không có thời gian học tập tại trung tâm dành cho những bạn muốn tăng khả năng nghe và trình độ ngữ pháp.

Trang web có 102 bài học cho trình độ cơ bản, mỗi bài học có phần viết, phiên âm, phát âm, dịch nghĩa một từ hay một câu, một đoạn hội thoại bằng tiếng Trung , sau đó là phần giải thích ngữ pháp, cuối cùng là phần bài tập.
Link: http://www.daydayupchinese.com/

Tư học tiếng trung online hiệu quả




2. Huazhongwen

Nếu cách học truyền thống không gây được hứng thú cho bạn thì hãy tham khảo trang web này.
Huazhongwen trong những trang học tiếng trung online hiểu quả nhé.
Từ vựng được xây dựng với ngôn ngữ thân thiện dễ học cho học viên bớt nhàm chán khi học từ vựng tiếng trung.

Cung cấp kho từ vựng phong phú qua hàng loạt những hình ảnh sinh động, bắt mắt; ngoài ra trang web này còn chia từ vựng theo các chủ đề giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất với mình.
Link: http://huazhongwen.com/


3. BBC zhongwen
Tiếp theo là trang www.bbc.co.uk nơi cập nhật tin tức bằng tiếng trung trên thới giới. Bạn học tiếng trung sẽ hệ thống từ vựng tiếng trung theo nhiều thể thức, với ngôn ngữ mang tính chất chính trị.
Các bạn sẽ luyên đọc tiếng trung và khả năng nghe của bạn tăng cao.

Là một trang tin tức có nội dung rất đa dạng. Thông tin trên website này được rất nhiều người học tiếng trung tin tưởng vì nó cung cấp những nguồn tin chính thống, nhanh chóng và mang tính thời sự.
Link: http://www.bbc.co.uk/zhongwen/simp/



Trang web học tiếng trung online hay nhất




4 .CNFM

Học tiếng trung qua phim một phương pháp học thú vị cho cá bạn học tiêng trung với các câu thoai hay sát vơi thực tế giao tiếp trung Quốc.
Học tiếng trung giải trí và luyên từ vựng ứng dụng từ vựng vào giao tiếp. luyện phản xạ nghe tiếng trung cho các bạn

Là trang web xem phim rất nổi tiếng. Với những bạn muốn phát triển kĩ năng nghe và giao tiếp thì hãy ghé qua trang web này để có thể luyện tập được tiếng trung bản xứ
Link: http://www.cnfm.org.cn/

5. CCTV Learn Chinese

Nếu bạn đang muốn tăng khả năng nghe và luyện khẩu ngữ thì trang web này là dành cho bạn. Lí do vì website này có đến 100 video hướng dẫn học tiếng trung giao tiếp, được sắp xếp theo thứ tự từ cơ bản đến nâng cao, xây dựng như một câu chuyện xuyên suốt; điều này khiến việc theo dõi trình độ của bạn được sát sao và hiệu quả.
Link: http://cctv.cntv.cn/lm/learningchinese/program/index.shtml


Khi bạn học tiếng trung nhất là tự học bạn vần cần một người sửa sai cho bạn về ngữ pháp, khi nói và viết tiếng trung. Ban biên tập giới thiệu các bạn đến khóa học tiếng trung tại Hải Phòng, giúp bạn xây dựng nền tảng tiếng trung bạn đầu vững chắc

Chi tiết liên hệ trung tâm đào tạo ngoại ngữ Hải Phòng -Tomato

Địa chỉ Số 94 Quán Nam, Ngô Quyền, Hải Phòng

Tel 0772 334 886 or 022 5657 2222

Email: ngoaingutomatohp@gmail.com

Tin tức mới nhất
Liên kết
0328281281
zalo icon
Đăng ký học