7 Bí quyết vàng cho người học tiếng Anh giao tiếp tại Hải Phòng

Cỡ chữ
Mục lục

Ngày nay, ngoài bằng cấp và kinh nghiệm thì tiếng Anh giao tiếp đã trở thành tiêu chí quan trọng trong tuyển dụng của nhiều doanh nghiệp trên cả nước và cả ở Hải Phòng, dù bắt buộc hay không thì những ứng viên có vốn tiếng Anh giao tiếp tốt đương nhiên có sự ưu tiên nhất định.

Vậy làm thế nào để bạn có thể tự tin giao tiếp như người bản xứ? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra cho bạn 7 Bí quyết vàng giúp bạn học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả!

1. Học tiếng Anh giao tiếp tại Hải Phòng tốt nhất nên học nghe trước

Bạn hãy để ý những đứa trẻ, chúng nghe những gì người xung quanh nói và lặp lại theo, bắt chước hoàn toàn, và sau đó người lớn mới chỉnh cách nói cho đúng.

Học ngoại ngữ cũng giống vậy, bạn cần một khoảng thời gian đầu lắng nghe, để quen âm thanh, cách phát âm, học ngữ pháp và ngữ điệu một cách tự nhiên. Vì vậy, hãy nghe tiếng Anh mọi lúc, mọi nơi, từ những đoạn hội thảo ngắn và dễ nhất rồi từ từ nâng độ khó lên bằng nhiều phương pháp như nghe điền từ, nghe chép chính tả, nghe có phụ đề...Tại TOMATO - trung tâm tiếng anh tại Hải Phòng các bài học nghe luôn được ưu tiên trong các khóa học giao tiếp.

Hoc tieng Anh giao tiep tai Hai Phong tốt nhất nên học nghe trước

Hoc tieng Anh giao tiep tai Hai Phong tốt nhất nên học nghe trước

2. Học tiếng Anh giao tiếp tại Hải Phòng đơn giản nhất là học qua những câu chuyện

Một bí quyết nữa để học tiếng Anh là bạn hãy học qua các câu chuyện. Nghe và trả lời câu hỏi, bạn sẽ học được tư duy tiếng Anh logic, phản xạ một cách nhanh chóng, cải thiện được tốc độ của bạn. Vì các câu chuyện sẽ gây hứng thú cho người học, giúp ta dễ dàng ghi nhớ được từ vựng, mẫu câu trong từng hoàn cảnh cụ thể.

3. Bí quyết vàng là học từ vựng tiếng Anh theo cụm, câu. Không học riêng lẻ từng từ

Một nguyên tắc rất quan trọng khi học giao tiếp tiếng Anh tại Hải Phòng là bạn sẽ sử dụng một câu hoàn chỉnh trong từng hoàn cảnh chứ không phải nói từng từ riêng lẻ. Vì vậy, khi bắt gặp một từ mới, bạn hãy đặt câu với từ mới đó, đặt càng nhiều câu càng tốt. Cách học này giúp bạn nhớ lâu hơn với những từ hoặc cụm từ đã học. Đồng thời cũng rèn luyện cho chúng ta khả năng phản xạ và ngữ pháp tốt hơn khi học tiếng Anh.

4. Ở trung tâm tiếng Anh tại Hải Phòng, chúng tôi luôn khuyên học viên "Học chậm mà chắc"

Bạn biết không, những người bản xứ - họ đã nghe số lượng câu để giao tiếp hàng ngày từ trong bụng mẹ, khi họ chưa hiểu gì hết, đến khi sinh ra họ cũng phải nghe như thế đến khoảng 4,5 tháng mới hiểu rồi làm theo, 8 tháng đến hơn 1 năm mới bập bẹ nói từng chữ.

Chúng ta học tiếng Anh giao tiếp tại Hải Phòng cũng không ngoại lệ.

Hãy ghi nhớ rằng, đây không phải cuộc đua mà điểm mấu chốt là phải ghi nhớ, vì thế học hiểu sâu sắc và luyện giao tiếp tiếng Anh thường xuyên mới đem lại hiệu quả cao.

trung tâm tiếng Anh tại Hải Phòng, chúng tôi luôn khuyên học viên "Học chậm mà chắc"

5. Học tiếng anh giao tiếp đừng quá chú trọng ngữ pháp. Hãy giao tiếp tự tin

Theo quy tắc này nghĩa là bạn không nên tập trung quá kĩ vào ngữ pháp. Vì trước giờ bạn được học rất nhiều về các cấu trúc câu, chia động từ hay các thì, nên khi giao tiếp lúc nào bạn cũng phải cân nhắc “Liệu nói thế này đã đúng chưa? Nói thế kia có chuẩn không?...”. Sợ bản thân nói sai, khiến cho những câu nói mà bạn suy nghĩ nó cứ mãi ở trong đầu không thể thoát ra lời, dần dần càng làm bạn trở nên tự ti, ngại giao tiếp tiếng Anh với người khác.

Hãy cứ nói tiếng Anh một cách tự nhiên nhất có thể dù ở bất cứ đâu và với bất cứ ai. Đừng tập trung quá vào ngữ pháp mà hãy chú tâm vào nội dung của đoạn hội thoại để nâng cao khả năng phản xạ của bản thân. Bí quyết này cực kỳ có hiệu quả khi bạn giao tiếp với người nước ngoài.

trung tâm tiếng Anh tại Hải Phòng - TOMATO chúng tôi có đội ngũ giáo viên bản xứ kinh nghiệm và tâm lý. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thể hiệu khả năng giao tiếp của mình với họ. Dù bạn chỉ bập bẹ hay đã thành cao thủ giao tiếp tiếng Anh họ đều sẽ lắng nghe bạn nói và vui vẻ đáp lại và sửa cho bạn nêu bạn phát âm sai. Nếu bạn chưa thực sự hiểu, các giáo viên sẽ nói thật chậm hoặc giải nghĩa theo cách dễ hiểu nhất để bạn theo kịp.Yên tâm đi, bạn sẽ có những cuộc hội thoại hoàn hảo.

6. Muốn học tiếng Anh giao tiếp tốt bạn nên bắt đầu từ những câu nói đơn giản nhất

Cũng như đã chia sẻ ở trên, nếu bạn chưa tự tin về trình độ ngữ pháp của mình hoặc đơn giản là bạn giỏi ngữ pháp nhưng khi giao tiếp thực tế bạn chưa có kinh nghiệm để có thể sắp xếp từ ngữ một cách logic nhất thì bạn nên bắt đầu từ những câu nói đơn giản nhất.Các câu hội thoại trong sách giáo trình mà bạn học thường mang tính học thuật, trang trọng, cứng nhắc, nhiều khi hiếm gặp trong thực tế, thường được sử dụng nhiều trong văn viết.

Vì vậy khi giao tiếp, hãy sử dụng các câu thông dụng hàng ngày như: What’s up (Có chuyện gì vậy?), What happend?(Có chuyện gì vậy?) , Are you ok? (Bạn ổn chứ), So ok, I got it (tôi hiểu rồi), That’s a lie! (xạo quá!), What do you want? (bạn muốn gì?)… để cuộc hội thoại trở nên tự nhiên và tạo cảm giác thoải mái cho người đối diện nữa bạn nhé.

7. Học tiếng anh giao tiếp tốt nhất đừng bao giờ học một mình

Tự học là một thói quen được đề cao nhưng nếu chỉ học tiếng Anh một mình, bạn không bao giờ biết được phát âm của mình đã đúng chưa, người khác có hiểu những gì mình nói không và không ai chỉnh sửa giúp bạn. Cách tốt nhất để học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả là bạn nên tham gia một nhóm hay một câu lạc bộ tiếng Anh nào đó, vừa giao lưu vừa cải thiện những điểm yếu ở bản thân. Và trung tâm tiếng anh tại Hải Phòng TOMATO là một gợi ý tuyệt vời cho điều đó.

Học tiếng Anh giao tiếp ở TOMATO, bạn không chỉ cải thiện khả năng tiếng Anh mà còn phát triển kỹ năng giao tiếp một cách nhanh chóng.

Trung tâm tiếng Anh tại Hải Phòng tốt nhất

Trung tâm tiếng Anh tại Hải Phòng tốt nhất

Chỉ sau một khóa tiếng Anh giao tiếp tại TOMATO, bạn có thể:

- Phát triển lối suy nghĩ logic bằng tiếng Anh, phản xạ nhanh hơn.

- Nắm vững các quy tắc nhấn trọng âm, phát âm chuẩn.

- Tự tin phỏng vấn và làm việc ở các công ty sử dụng tiếng Anh, giao tiếp trôi chảy với người nước ngoài.

Chương trình học tiếng anh giao tiếp cấp tốc ở Hải Phòng


Giáo trình “NEW CUTTING EDGE” gồm ba bộ sách: giáo trình dành cho học viên học tiếng anh giao tiếp“student’s book”, giáo trình bổ kiến thức với bài tập ứng dụng và luyện tập cho học viên học tiếng anh sử dụng từ vựng và tăng khả năng viết chọ học viên “workbook”, giáo trình “mini-dictionary” bổ trợ và tổng hợp kiến thức cho việc học từ tốt hơn và tổng quát hơn giúp học viên học tiếng anh dễ lắm bắt từ vựng một phần khó trong quá trình học tiếng anh.


Phương pháp học tiếng anh giao tiếp cấp tốc tại Hải Phòng


Học viên học tiếng anh giao tiếp cấp tốc được tập pháp âm với các nguyên âm cơ bản, phụ âm cơ bản. Các bạn học viên được giáo viên thị phạm và chỉnh sửa cách phát âm, khẩu hình cắt đặt môi răng lưỡi giúp học viên phát âm tốt hơn và hướng dẫn các bạn tự luyên tập thêm ở nhà.

Trung tam tieng anh hai phong uy tín nhất

Trung tam tieng anh hai phong uy tín nhất

TOMATO - Đào tạo tiếng anh giao tiếp cấp tốc Hải Phòng


Trong quá trình dạy tiếng anh giao tiếp cấp tốc, giáo viên sẽ đưa vào những game trí tuệ để kích thích học viên học tiếng anh, cũng như kiểm tra kiến thức của học viên học tiếng anh khi ở nhà để đạt hiệu quả cao trong học tiếng anh giao tiếp ở Hải Phòng cho học viên. Tạo môi trường và tương tác tốt giữa học viên với học viên, học viên với giáo viên và học viên với khách mời.

Giáo viên của khóa học tiếng anh giao tiếp cấp tốc ở Hải Phòng

- Thầy Mark, giáo viên người nước ngoài với trình độ chuyên môn sư phạm tốt. Người thầy vui tính với phương pháp dạy tiếng anh lấy miêu tả hành động làm trọng tâm.

- Cô Nguyệt, giáo viên tốt nghiệp trường Đại học Ngoại Ngữ với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng anh giao tiếp, người giáo viên nhiệt huyết vơi nghề.


Chi tiết khóa học tiếng anh giao tiếp cấp tốc tại Hải Phòng


Có hai loại hình khóa học tiếng anh giao tiếp cấp tốc:


Khóa học tiếng anh giao tiếp cấp tốc

- Trong khóa học sẽ có giáo viên người Việt trực tiếp giảng dạy.

- Thời gian học tiếng anh giao tiếp cấp tốc : từ thứ 2 đến thứ 6, học 30 buổi

- Thời lượng : 1 buổi học 1h 45’

- Học phí : Liên Hệ


Khóa học tiếng anh giao tiếp cấp tốc (100%)

- Trong khóa học sẽ có 100% viên người nước ngoài trực tiếp giảng dạy.

- Thời gian học tiếng anh giao tiếp cấp tốc: từ thứ 2 đến thứ 6, học 30 buổi

- Thời lượng: 1 buổi học 1h 30’

- Học phí : Liên Hệ

Thông tin liên hệ khóa học tiếng anh giao tiếp cấp tốc ở Hải phòng


Trung tâm ngoại ngữ Tomato Hải Phòng

>>> Xem thêm : Lịch học ngoại ngữ tại Hải Phòng mới nhất của TOMATO

>>> Xem thêm : THUỘC LÒNG NGAY NHỮNG THAY ĐỔI TRONG CẤU TRÚC ĐỀ THI TOEIC 2019

>>> Xem thêm : TOEIC LÀ GÌ? HỌC TOEIC TẠI HẢI PHÒNG HIỆU QUẢ Ở ĐÂU?

Tin tức mới nhất
Liên kết
0328281281
zalo icon
Đăng ký học